என் நண்பனே என்னை – மங்காத்தா திரைப்பட பாடல் வரிகள்


என் நண்பனே என்னை எய்த்தாய்.. ஒ..
என் பாவமாய் வந்து வாய்த்தாய்..
உன் போலவே நல்ல நடிகன்.. ஒ..
ஊரெங்கிலும் இல்லை ஒருவன்..

ஆடவா அரங்கேற்றி பாடவா பாடல் வரிகள்

Singer[s] : Yuvan Shankar Raja, Ranjith, Sucharita, Anita, Premgi Amaren

Lyrics : Gangai Amaran, Sucharitha (Hindi), Yuvan Shankar Raja (English)

இது எங்க பல்லேலக்கா பாடல் வரிகள்

Singer[s] : Karthik,Vijay Jesudas, Anusha Dhayanidhi

Lyrics : Vaali

என் நண்பனே என்னை பாடல் வரிகள்

Singer[s] : Madhusree, Yuvan Shankar Raja

Lyrics : Vaali

கண்ணாடி நீ கண் ஜாடை பாடல் வரிகள்

Singer[s] : S.P.B. Charan, Bhavatharani

Lyrics : Vaali

மச்சி Open The Bottle பாடல் வரிகள்

Singer[s] : Mano, Premgi Amaran, Tippu, Haricharan, Naveen

Lyrics : Vaali

வாடா பின்லேடா பாடல் வரிகள்

Singer[s] : Krish, Suchitra

Lyrics : Vaali

Leave a Reply

